Số 39 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

024 3943 71 30

natif@most.gov.vn

Trao Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Giám đốc Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia

Ngày 28/4/2022, tại Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thế Ích giữ chức vụ Phó Giám đốc Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia.

Tham dự buổi Lễ có Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Trần Văn Tùng; Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ KH&CN Phạm Thị Vân Anh; đại diện Hội đồng quản lý Quỹ có đồng chí Hoàng Văn Phong cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ viên chức Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia.

Tại buổi Lễ, Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ KH&CN Phạm Thị Vân Anh đã công bố Quyết định số 559/QĐ-BKHCN ngày 15/4/2022 của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Nguyễn Thế ích, Chánh Văn phòng chương trình nông thôn miền núi giữ chức vụ Phó Giám đốc Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia. Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Thế Ích và chia sẻ việc bổ nhiệm là sự đánh giá, ghi nhận những công sức và đóng góp của đồng chí trong suốt thời gian dài công tác tại Chương trình nông thôn miền núi. Điều đó thể hiện sự tin tưởng và giao nhiệm vụ từ Ban Cán sự, Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ và cán bộ của Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia đối với đồng chí Nguyễn Thế Ích trong chặng đường tiếp theo tại Quỹ. Đồng thời, Thứ trưởng Trần Văn Tùng đã nhấn mạnh đến công tác trọng tâm sắp tới của Quỹ trong đó đặc biệt chú trọng đến việc hoàn thiện các văn bản quản lý về tín dụng để đáp ứng được yêu cầu cấp thiết của Quỹ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Giám đốc Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia Nguyễn Thế Ích đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng, Đảng ủy và các đồng chí lãnh đạo Bộ KH&CN đã tin tưởng, điều động và bổ nhiệm đồng chí, đây là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm lớn của đồng chí và hứa sẽ nỗ lực cao nhất để cùng tập thể đơn vị thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả các nhiệm vụ được giao, qua đó đóng góp một phần vào thành công chung của Quỹ Đổi mới công nghệ nói riêng và Bộ KH&CN nói chung.

Các thông báo khác