Số 39 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

024 3943 71 30

natif@most.gov.vn

Trao Huân chương lao động hạng nhì cho Đồng chí Nguyễn Đình Bình, nguyên Giám đốc Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia

Ngày 26/01/2024, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương lao động hạng nhì cho đồng chí Nguyễn Đình Bình, nguyên Giám đốc Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia (ĐMCNQG).

Tham dự Lễ trao tặng có Thứ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Minh, nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ KH&CN, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ ĐMCNQG Trần Văn Tùng, cùng đại diện một số lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và các cán bộ của Quỹ ĐMCNQG.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Minh chúc mừng những đóng góp và thành tích của đồng chí Nguyễn Đình Bình trong suốt 12 năm cống hiến cho ngành KH&CN đã được Đảng, Nhà nước và Bộ KH&CN ghi nhận, đánh giá cao. Dù ở cương vị nào, đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, là người cán bộ lãnh đạo nhiệt tình, luôn đoàn kết, tập hợp quần chúng, đảng viên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình trong mọi hoàn cảnh. Trong giai đoạn là Giám đốc Quỹ ĐMCNQG, đồng chí đã có những đóng góp quan trọng, giúp Quỹ hoạt động hiệu quả và phát triển vững chắc.

Thứ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Minh phát biểu tại buổi Lễ.

Chia sẻ tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Bình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tình cảm của Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và đặc biệt là tình cảm của các đồng nghiệp trong suốt thời kỳ công tác tại Quỹ ĐMCNQG. Đồng chí Nguyễn Đình Bình nhấn mạnh, thành công cá nhân của đồng chí luôn có sự đồng hành của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Quỹ; đồng thời hi vọng, trong tương lai, Quỹ sẽ ngày càng phát triển tốt hơn, nhanh hơn và bền vững hơn.

Đồng chí Nguyễn Đình Bình phát biểu tại buổi Lễ.

Một số hình ảnh tại Lễ trao tặng Huân chương lao động hạng nhì cho đồng chí Nguyễn Đình Bình:

Thứ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Minh trao bằng khen và Huân chương lao động hạng nhì cho đồng chí Nguyễn Đình Bình.

Thứ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Minh và Nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Bình.

Nguyên Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng và Lãnh đạo Quỹ ĐMCNQG tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Đình Bình.

Lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Bình.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Những bài viết liên quan

Tin mới nhất